Sunday, November 9, 2008

Leuven cuối thu...




Nhặt nốt những chiếc lá vàng cuối cùng trước khi mùa Đông đến... Năm nay cũng là năm thứ 2 đón mùa Thu ở đây rồi, những con đường vàng, đỏ rực dưới cái nắng heo may đã không còn làm mình quá đỗi ngạc nhiên nữa. Uể oải sau giấc ngủ lười biếng dài và mộng mị, mình lên xưởng đồ án với chiếc máy ảnh. Cũng không phải hôm nay mình mới nhận ra rằng dạo này bị sức ì lớn quá, nhiều lúc cảm thấy lạc lối [?] Làm việc gì cũng ở một mức vừa phải, đều đều và nhàm chán. Không sao đâu, còn nhận ra được là mình nhàm chán tức là vẫn còn có thể cải thiện được tình hình, nhỉ? Hôm nay nói chuyện với ông bạn thân Mexico, cả hai đứa tìm ra nhiều điều thú vị. Có ít hình chụp được hôm nay, tự nhiên thấy mùa thu ở Leuven thật đẹp...

1.

2.

DSC_1661 by kiemchacsu.

3.

DSC_1665 by kiemchacsu.

4.

DSC_1667 by kiemchacsu.

5.

DSC_1678 by kiemchacsu.

6.

DSC_1675 by kiemchacsu.

7.

DSC_1646 by kiemchacsu.

8.

DSC_1681 by kiemchacsu.

9.

7 comments:

Little LINH said...

"Có ít hình chụp được hôm nay, tự nhiên thấy mùa thu ở Leuven thật đẹp... " <--- oài, ko cần phải tự nhiên mới jật mình thấy thế anh ạ, em mà được đến đấy, em sẽ lúc nào cũng thấy đẹp ý :D nhìn thích thế cơ chứ, đúng là chỉ có châu Âu mới có những cảnh mùa thu đặc trưng thế này, lá vàng phủ kín mặt đường, nắng và gió bình yên, con người thì thảnh thơi tận hưởng vẻ đẹp giản dị quen thuộc mà vô cũng lãng mạn đó... thích thật, em vẫn ước mơ 1 lần đc đặt chân đến châu Âu và mùa thu... hy vọng sau này đi làm rùi sẽ có cơ hội hiện thực hoá mơ ước nhỏ bé ấy :D
"Không sao đâu, còn nhận ra được là mình nhàm chán tức là vẫn còn có thể cải thiện được tình hình, nhỉ?" <--- câu này thật là chí lý!!! ai cũng có những lúc khủng hoảng lạc lối đến độ ko biết mình đang làm gì, những việc mình đang làm sẽ đi đến đâu... nhưng anh vẫn còn biết và nhận ra bản chất vấn đề! thế là okie rồi anh ạ! cái gì cũng cần time mà! chúc anh sớm ra khỏi đường hầm, sớm tìm ra con đường sáng cho chính mình, vì luôn luôn có một "the light at the end of tunnel" mà anh :D
Lâu quá ko comment gì blog anh, em chỉ hay vào xem ảnh anh chụp bên đấy, thấy anh có cuộc sống mới thật tốt, với nhìu bạn bè mới và việc học hành vẫn tốt, mừng cho anh :)
Anh jữ jìn sức khoẻ nhé! Và học tốt! Và vẫn chụp ảnh pro! :)

nhoccon said...

lau^ ghe' blog anh, thay hinh` dep, co le do 1phan vi canh dep, 1phan vi cach anh luu* giu~ nhung~ khung canh~ vao` buc' anh~ :) , nhin thay rat thich nhung cung bun` the nao i ah :) Chuc anh co 1 mua thu am ap!!!

Tụ†Tú† said...

Cố lên Đại Ca \:d/ sắp được về rồi.hờ hờ

AHHA said...

vẫn đẹp mà... :)

hniluv said...

Thu đi để lại lá vàng.
...! :)) Bài vở thế nào rồi? Vụ bản đồ mày giải quyết sao?

hniluv said...

Thu đi để lại lá vàng.
...! :))
Bài vở thế nào rồi? Vụ bản đồ mày giải quyết sao?

nonsense said...

Nhìn những mùa thu đi,em nghe sầu lên trong nắng..nhìn những mùa thu đi, tay trơn buồn ôm nuối tiếc hichic...:(