Thursday, August 31, 2006

Trước cơn giông

DSC_2367_2.jpg

Ảnh cuối cùng trong seri ảnh về Đường Lâm.

11 comments:

kokoro said...

A hình như anh và anh Thanh Vu đi cùng nhau hay sao í, em thấy cái nhà thờ kia kìa...cũng có trong ảnh landscape đen trắng của anh í :)(cú vọ :D).
À cái cây to trong ảnh nhìn như là bị dán vào,trông như ghép shop. Nhưng bố cục đẹp, anh ạ!

Tụ†Tú† said...

Nhìn bức ảnh này gợi cho tôi nhiều suy nghĩ, một mái nhà hoang ngót mấy trăm năm(theo suy luận từ bức ảnh) vẫn tồn tại trước bao cơn mây mưa của thiên nhiên , cũng như là biết bao sự đổi thay của lịch sử.Nó vẫn tồn tại, vẫn đứng vững dường như ko có sức mạnh nào có thể đánh đổ nó. Điều này cũng làm cho tôi suy nghĩ đến 1 nét văn hoá của làng quê Việt Nam, dù đất nước ta có đổi thay từng ngày, con người cũng có nhưng suy nghĩ khác, nhưng những giá trị văn hoá vẫn tồn tại vĩnh viễn như 1 minh chứng cho lịch sử hào hùng của dân tộc Việt.

kiemchacsu said...

@tottochan: đúng là bọn anh đi cùng nhau mà. Ảnh này là phía trước làng, còn ảnh của thanhvu là phía sau. Cái cây to kia là cây thật đấy, không phải ghép đâu. >.<
@TụtTút: cảm xúc ghê lắm!

kokoro said...

Em rất thích đi dưới cơn giông như thế này, không thấy sợ, chỉ muốn hưởng cái gió mát và những âm thanh ào ào trong gió lúc trước cơn giông. Các anh đi được nhiều nơi thế. Ghen tị :((. Em cũng thich được đi nhiều như thế. Nhưng chỉ ngắm cảnh hoặc cùng lắm là cao hứng vẽ vời tí, chứ không có máy ảnh.Hik! Lại ghen tị!

Redbull said...

Dong chi kiemchacsu nay dung la "gian" qua', toan la em' anh dep den phut cuoi :D Anh dep that, hinh nhu cai nay chi chua duoc nhin hom do ah?

oops said...

dung o day coi cai nha` tho co ve cao nhay, nhung nhin cai nay anh ko can doi nen crop bot dong lua di de cho cai mieu kia thap xuong, trong no hoi bi hoanh trang' qua', trong cai mau nay that hon cai dong ngo vang truoc day! dam may xa` xuong lai chim sau bong cay nen trong hoi bi lan vao hau canh.(E con cai dep hon ma` da dung o day roai` ah`chan que':D)

kiemchacsu said...

Thanks cả nhà đã ủng hộ! :)
@Hải Hà: thèm 1 chuyến du lịch miền Nam cùng bọn em, chưa biết bao giờ thực hiện được đây! hix :-S
@tottochan: vậy khi nào anh em mình hội ngộ 1 chuyến đi, hình như em học 2001K hả. Hồi đi học anh cũng vẽ nhiều tranh lắm, bi giờ ít thời gian nên cũng không vẽ vời được gì!
@Redbull: lâu rồi mới thấy pa` chị khen 1 câu! >.<
@thanhvu: bố cục này là ổn rồi, các tỉ lệ đều theo đúng "Rule of third"!

T A D A ® said...

Anh, cái ảnh này em thích, khi nào em làm scout cho porfolio của em chắc phải nhờ anh tư vấn quá. Mà cái chuyện vào Nam của anh là nhiều người trông lắm đấy nhá

oops said...

rat dung la` dong chi KCS ap dung ty le ROT! nhung khi dong chi bo cuc thi lai de mai cua cai mieu nam ngang khung anh nen nhin vao no moi hoanh` trang wa'!:-j

Bông said...

anh nay dat qua, su binh yen mat ruoi cua dong ruong truoc con giong den si

hado said...

đẹp!
mà em là visitor thứ 4422 của anh đấy nhé. nhân đây em add nick anh nhé :D