Monday, October 30, 2006

Rối bời...




Mấy hôm nay tâm trạng mình chán quá, rối bời. Việc công ty thì sắp đến deadline rồi nhưng vẫn chưa đâu vào đâu, lại còn chuyện học hành của ku em nữa và mấy chuyện tình cảm tưởng như lặt vặt nhưng cũng làm mình muộn phiền. Cảm thấy thời gian chẳng muốn chờ ai, có những thoáng lúc cảm giác như sắp buông xuôi, chán quá...
Viết lên để tâm sự với pà con và cũng tự nhủ mình phải vượt quá (mặc dù những tình huống này cũng đã trải qua nhiều rồi), đời quả là bể khổ, chắc đến lúc nào chẳng nghĩ được gì thì thôi, giờ mới chỉ 25!!!

Photo by SUNSIM @ vnphoto.net

12 comments:

K3M said...

Ông có khi học thằng Bắc đi, đi tập Yoga ấy, hết khổ ngay. Nhìn cái gì cũng đẹp, nhìn thấy ai cũng mỉm cười như kiểu vừa bắn mấy bi tài mà ấy :D. Đùa tý thôi, ông nhận ra đời là bể khổ dc là may rồi, có đứa còn không biết cơ, làm sao mà hiểu dc cái khổ đấy thì sẽ giải dc thôi

K3M said...

Con nhà này hay thật, xây ở đâu đấy Trung?

Redbull said...

Đồng ý, đi học Yoga đi đồng chí, suốt ngày vui vẻ như chị đây này. Mà vẫn là mấy cái chuện hôm lăn tăn ở Nhân hàng Hành ah?

phu_ong said...

ko có thời gian tập yoga thì làm 1 bi tài mà cũng dc đấy anh ạ, hehe.

K3M said...

Chưa đâu. Ông chỉ mới biết tên nó thôi chứ chưa hiểu nó từ đâu tới, nguyên nhân tại sao, nên ông không trị nó triệt để được. Nếu biết hết rồi thì sẽ không còn phải "rối bời" nữa đâu

kiemchacsu said...

@K3M: Hì hì, tôi "buôn than" thôi chứ tôi nghĩ vấn đề gì cũng giải quyết được mà, không có gì khó khăn quá đâu! :) Thanks for your comments!

oops said...

:D ban KCS oi! buc tuong kia ko do sap xuong ngay dau, tui chi mong rang co ng se hieu duoc dong chi mong muon dieu gie!( trai qua nhieu rui) ko co nghia la se gi nhi???co le phat to trai qua nhiu rui, nhung ko phai la se thanh phat dau!( rieng tu: dung phi bia cua tau nha':D)

kiemchacsu said...

@K3m: biết muh,biết rồi sẽ giải quyết được thôi! NhÀ NÀY KHÔNG phải tui thiết kế đâu. Thấy hay hay vag cũng có 1 ý nghĩa nào đó nên post lên thoi!
@Redbull: Có chắc là pà chị khi nào cũng vui vẻ không đấy??? P.S: nhiều chuyện khác nữa,câ chuyện hôm ở Hàng hành chỉ là 1 thôi.
@phu_ong: thực sự ko hiểu Bi tài là gì??? Đề tài bi kịch chăng???
@thanhvu: ok,thanks! Không biết ng` đó là ai nữa mà hiểu được tui nói gì :-S

env said...

ê thằng cu, làm gì mà chán thế...vào sg chơi với bọn này hết chán liền...hahahah...ah, mua được laptop chưa mày? tao vừa lấy con Dell, cái Thinkpad chết rồi...đau thật...

phu_ong said...

anh ko biết 'tài mà' là cái gì á? haha, thử đi anh, biết ngay :D

HURA said...

Humh cai chu ni bi quan qua...Buon hi.

kiemchacsu said...

Cảm ơn mọi người đã quan tâm, nhờ đó mình cũng đã tự xốc lại tinh thần rồi. Tuần vừa rồi đúng là một tuần làm việc hiệu quả vì tư tuởng đã thông suốt! Một lần nữa, thanks everybody! :)