Monday, December 25, 2006

Hà nội...nhớ mùa đông năm 46




Hà nội, những ngày cuối năm 2006, lang thang trên những con phố trong cái gió lạnh và chụp và cảm nhận... Hà nội mùa đông năm 06

1. Nghi ngại

2. Ký họa đường phố

3. Hình ảnh đẹp hiếm gặp trong năm 2006


4. Quán nhậu bên đường (hay việc ai nấy làm)


5. Nhớ Hà nội mùa đông năm 46...


6. Nhớ Hà nội mùa đông năm 46...


7. Nhớ Hà nội mùa đông năm 46...

8 comments:

Dr. Tran said...

sao khong xem duoc anh trung ?!

HURA said...

Xem mấy cái ni xong...thèm làm chuyến Hà Nội nữa quá.

Mèo Yêu said...

Em biet anh chup may cai anh dieu dom voi ky hoa o dau roai nhe. Keke. Cho dem chu j! Hihi. :p

oops said...

Có nét Hà Nội lắm. Nhà tớ thấy bức Hanoi06-01 ánh sáng tự nhiên rất đẹp vào buổi sáng còn bức sau cùng thì tớ không thích người kia quay lại hường về góc máy. bức ký hoạ hình như hơi out ông hoạ sĩ nhỉ? sê ri này đánh giá 4,5/5*.

phuketcau (slab) said...

Tin buồn cho bạn là rất khó xem. Dùng máy trên CQ sẽ có chữ X nho nhỏ ở mỗi vị trí bức hình, dùng máy ở nhà thì nói thật cũng chả khá hơn.
Dù sao thì cũng phải dùng biện pháp mạnh là click thẳng vào chữ X đấy thôi.
Bạn Thành nhận xét hết rồi. Với cách hiểu là máy mù với mầu thì bạn Trung đo sáng hơi bị được, cứ như mùa đông 50 năm trước nhỉ?
Dù sao thì tớ vẫn thắc mắc là để xe thế có khả năng bốc hơi lắm. Thời này người ta hôn nhau còn phải mở mắt trông hàng. Hay đây là năm 46 thật, hay xe ghẻ quá? =))
Ảnh nhậu đẹp của ló. Lớp nào ra lớp đấy. Tớ kết mấy cái điếu lắm nhá. Lại còn rượu và nhạc nữa. Cứ như bày sẵn cho bạn chụp. Cái hàng rào công trường hơi xấu. Bạn mà vớ được quả đèn đường hoặc là cây cổ thụ thì...
Tớ là tớ phục bạn Trung quả giảm resolution lắm nhá. Chỉ với 1 thao tác resize đơn giản là bạn đã biến một cái ảnh vốn out tóe loe thành 1 cái ảnh sắc nét thôi rồi. Hí hí, cho ảnh gốc đi!

T A D A ® said...

Nhớ!

kiemchacsu said...

@thanhvu: cảm ơn bạn quá khen, lâu lắm rồi mới được bạn lưu ý, hí hí
@Phu: tao tặng mày 1 tấm ảnh lớn cái bức quán nhậu, nhở?
@Hura: ra HN thì liên lạc với em nhé.
@Meo: Exactly!
@Lethang: vẫn nhớ?

Redbull said...

Chi thich may cai "Nho mua dong nam 46", (vi cung thuc su la dang nho mua dong Hanoi). Chi thich nhat cai mau bang bac, xam xam cua mua dong Hanoi, ma nhin vao anh cua em la thay ngay dieu do', khong lan Hanoi vao dau duoc :)
Thich ca cai anh nhau tren he pho nua, du'ng nhu dong chi gi do noi, cu nhu moi thu bay san ra cho em chup ay nhi. Hi`, co dieu la vao tay em thoi, chu bay san ra cho may nguoi nhu chi chac cung khong duoc cai nao ra cai nao :D
Cai anh cho ba'n ki'nh thi thich cai cua thanhvu chup hon.
Series anh nay dep day. Co ve nhu mua dong lai dem lai cho nguoi ta nhieu cam xuc de cam may roi :D
(Sorry vi tieng Viet khong dau, nhung ma dang dung may o cong ty vao buoi trua, khong co tieng Viet. Ma lai khong cho*` duoc den toi ve nha de comment :D)