Monday, April 2, 2007

For Nikon D70/s owner ONLY




Có e-book về hướng dẫn xài Nikon D70, chắc là có ích cho mấy bạn mới bắt đầu với thú chơi tốn công sức chất xám và tiền của này. Bạn nào hứng thú thì tải ở đây nhé!

Lưu ý là tôi up lên host của Google nên bandwith có hạn, không phổ biến link này nếu thực sự không cần thiết! Mặc dù biết là việc public tài liệu này là BẤT HỢP PHÁP vì nó được bán với giá 29.95USD, nhưng có lẽ điều kiện của các bạn ở Việt Nam có lẽ hơi khó tìm mua! Up mấy hôm rồi gỡ vậy!

Nói thêm là ông Thom Hogan là một trong những chuyên gia về Nikon. Những bài viết của ông rất có chất lượng, và cũng vì lí do đó nên nó thường xuất bản chậm hơn một số người khác khi một thiết bị mới được tung ra thị trường. Một sản phẩm tốt cần đầu tư nhiều công sức và thời gian.

Tham khảo thêm tại trang web của Thom Hogan

5 comments:

T A D A ® said...

Bóc tem đê, khi nào có tiền sẽ mua d80 hehe

oops said...

đã down về roài! thank. của chùa thì dùng lởm tí cũng không sao :D

phuketcau (slab) said...

Thanks.
Download về thấy hơn 500 trang, thấy nản hết sức.
Vào trang của ông này, thấy review về D70(s) thấy bảo ngon hơn D100 ở matrix metering của D1s thật là khoái hết sức. Trước cứ tưởng ngang nhau, hờ hờ.
Dạo này bạn được nhiều người khen thế, mình thấy hâm mộ cực!

kiemchacsu said...

@Lthang: mua D70/s trước em à, mới tập chụp thì thế cũng là quá tốt rồi (thậm chí là dân pro), với lị là bây giờ mua D70/s giá rất dễ chịu
@Thanhvu: làm chủ kỹ thuật là tiêu chí cần để có ảnh đẹp.
@Phukc: hờ hờ, bạn cứ yên tâm sáng tác thôi, mọi điều kiện đã có đủ.

Juverty said...

Cha`, Ham mo anh qua di mat....cool!