Wednesday, April 18, 2007

Chiều thứ 7 giáo đường...




Dạo này bọn tôi chuyển địa điểm tụ họp định kỳ từ ca-fe Thọ lên phố nhà thờ. Cũng cần có một sự thay đổi nào đó cho cái thói quen tưởng chừng quá thường này. Chiều thứ 7 quãng trường nhà thờ lớn có vẻ đông hơn, khách vãng lai hí hoáy chụp ảnh còn bọn tôi thì trầm ngâm cốc cà phê đắng.Ping poong, cứ 15 phút 1 hồi chuông ngắn ,1 tiếng 1 hồi chuông dài, thời gian cứ chầm chậm trôi lơ đễnh theo từng nhịp, từng nhịp, cũng nhẹ nhàng và thư thái như từng giọt cà phê vậy. Chiều thứ 7 yên bình.

1. Trầm ngâm


2. một mình...


3. ngoài kia khách thập phương cũng yên bình trong dòng suy tưởng của mình.


4. trang trí lại nhà thờ cho buổi lễ vào hôm sau.

8 comments:

oops said...

B&W ngon nhi! day cho to vai chieu dde ;;)

Ŧяąღniε said...

em di nha tho nay rui,chup hinh o day lun rui!hehe, ma may tam anh cua anh sa^u that,rat co hon!

Kiên Tin Vzịt said...

em thích cái tấm thứ 2 bác ạ. Nhìn nó đơn độc sao í. Bác để link vào flickr đi, có gì em coi full size học hửi :D

Tụ†Tú† said...

Sup ! The First Pic..

phuketcau (slab) said...

Một người vào nhà thờ ngồi một mình thì họ không hề đơn độc: họ tìm sự bình yên trong tâm hồn, để tỉnh táo và mạnh hơn. Theo ý đó thì tớ thấy cái số 1 hay nhất: ít chi tiết nhưng vẫn nhận ra là nhà thờ, bạn chọn góc và xử lý ánh sáng rất tuyệt.
Lần sau đừng để anh em ăn lương khô. Bố khỉ, biết thế này hôm nọ tao cũng chui vào chọt vài phát.

-- sera said...

O phia trong nha tho dep va yen binh lam, anh da vao chua
:)

kiemchacsu said...

@thanhvu: hôm nào đùm xôi gạo đến nhà tớ nhé! :))
@Tram: có khi vào SG làm bộ ảnh nhà thờ Đức Bà nhỉ?
@Kien: tớ có share trên photostream đấy, ở ngoài top page í.
@phuketcau: í kiến của bạn bao giờ cũng chí lí, mà bạn cũng hay í kiến cái lọ cái chai về việc lương khô nhỉ, hí hí, lương khô nhưng mà ngon thì cũng tốt chứ sao =))

Blackrose said...

uhm.cũng nước chè nhà thờ đây.sao ko thấy ông anh nhờ?hơhơ