Tuesday, May 19, 2009

Chiều cuối năm - Milano




Có vẻ như nhà ga đông hơn bình thường. Có thể là những người làm việc xa nhà tranh thủ bắt chuyến tàu sớm về đón giao thừa cùng gia đình, hay cũng có thể như bọn tôi, muốn xem cái cảm giác đón năm mới tại Milan tráng lệ như thế nào. Tôi nghe được mấy tiếng vu vơ đầy hào hứng từ mấy cô du lịch đến đây: "Oh my god, I love Milan". Vậy mới biết Milan có sức hút thế nào.

Photobucket
1.

Photobucket
2.

Photobucket
3.

Tuy nhiên, tôi lại cảm thấy thật thất vọng khi trông chờ một đêm giao thừa hoành tráng tại đây. Mọi người kéo nhau ra Piazza Duomo, trung tâm thời trang hàng hiệu hàng đầu ở Milan để đón giao thừa. Nhưng tất cả những gì tôi chứng kiến là một cảnh tượng hỗn loạn, pháo ném lung tung, và mục tiêu ưa thích của mấy cậu choai choai này là vào các cô gái trẻ trung và sành điệu. Khoảng hơn 12h, lại một đoàn người đông nhung nhúc chen chúc ở bến Metro, cố bắt chuyến cuối để về nhà. Tôi đã chào năm 2008 như thế đấy. Ciao!

Photobucket
4.

Photobucket
5.

Photobucket
6.

Photobucket
7.

Photobucket
8.

Photobucket
9.

Photobucket
10.

4 comments:

hniluv said...

hahahah! cứ theo những bức ảnh và lời văn trong entry này thì kết quả chuyến đi về phương Nam của mày có vẻ ko đc như mong đợi :)

kiemchacsu said...

hehe, không đâu, quá mỹ mãn là đằng khác. Trong entry này tao chỉ viết về năm mới ở Milano thôi.

BbMunky said...

Ở Hàn thì ko bao giờ có cảnh hỗn loạn hay trêu ghẹo gì cả. Nhưng tao vẫn thích nước Ý :">

HURA said...

Quá đẹp.